Ang paglago na ito ay maaaring higit pa
Ang paglago na ito ay maaaring higit pa. Ito ay nauugnay sa katotohanan na ang mga mamimili ay mabilis na tinatanggap ang pinakabagong mga teknolohiya na maaaring mapawi ang stress. May konting buhay pa sila. Ang paglago sa paggasta sa mobile ad ay nangangahulugan din na ang mga negosyo ay nag-level out. Palakihin ang mga pagsusumikap sa marketing upang makasabay sa mga pagsulong ng teknolohiyang ito. Iangkop ang kanilang mga ad upang gawing mas pang-mobile ang mga ito. Ang mga smartphone at tablet ay nagiging mas sikat dahil.Ang mga ito ay mas maliliit na lighter at mas abot-kayaMas maliit sila. mas magaan. Mas affordable at portable kumpara sa mga PC at laptop. Ang Bumili ng Serbisyo ng Maramihang SMS mga tagagawa, sa kabilang banda, ay patuloy na nakakatugon sa pangangailangan sa pamamagitan ng pagbuo ng mas mabilis at mas madaling gamitin na mga mobile device. Ang sabi. Ang digital marketing ay patuloy na uunlad at ang mobile advertising ay patuloy na mangingibabaw. Tungkulin. Samakatuwid, responsibilidad ng mga marketer na tiyaking mayroon silang pare-parehong diskarte sa marketing sa mobile. Upang kumonekta sa mga digital na mamimili sa nagiging mature na market na ito.https://lh7-rt.googleusercontent.com/docsz/AD_4nXfoS3JzT1dtg0yosdcTkfLdeJmGxpYR5t7wNBgwUJkVJdcbNk44O37Sc34tdadO-vxXFPs4k1NyZVH2g31m-JqfRqTL5IQj-CVogKWE8njI5udIjvnt1XnYD3-XwO1MGS0irzh4UA?key=5erlusjxfOL5y0QhE2pn3-atHigit pang paglago sa paggastos sa mobile adkaragdagang paglago. Pinagmulan ng paggastos sa mobile ad sa 2018: IABSo. Bakit mas matagumpay ang mga ad sa mobile? mayroon. Mga kalamangan at kawalan ng ilang uri ng mobile advertising. Ngunit dahil ang mga pakinabang ay higit sa mga disadvantages. Narito ang isang malapit na pagtingin sa kung bakit sila nanalo. 1. Ang oras na ginugugol sa mga mobile device ay patuloy na tumataas. Noong 2019, 4.5 bilyong tao sa buong mundo ang nagmamay-ari at gumagamit ng mga smartphone. Pag-isipan ito.
頁:
[1]